Không chỉ để quảng bá cho dự án âm nhạc mới “Don’t Break My Heart”, một phần doanh thu có được từ việc bán bộ sưu tập merchandise sẽ được Binz và ekip SpaceSpeakers gửi đến Quỹ mổ tim trẻ em.
Như là một thông lệ, SpaceSpeakers Group thường phát hành bộ sản phẩm merchandise thuộc khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho dự án âm nhạc chính thức của nghệ sĩ. Sau BST “Bigcityboi” vào năm 2020 từng trở thành cơn sốt trong giới trẻ, Binz vừa thông báo ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn mới dành riêng cho dự án comeback “Don’t Break My Heart”. Được biết, anh là người đưa ra ý tưởng thiết kế và những yêu cầu đặc thù về form dáng, kích thước, màu sắc để sản phẩm mang đậm dấu ấn của chính mình.

Bên cạnh các thiết kế áo phông, nón, khăn bandana hay vớ, bộ sưu tập “Don’t Break My Heart” còn có 3 thiết kế áo khoác làm bằng da thật. Chúng cũng từng được Binz mặc trên sóng chương trình “Rap Việt”, tham dự một số sự kiện và cả trong MV “Don’t Break My Heart”. Áo có ba màu hồng, đen và nâu nhưng mỗi màu chỉ mở bán một chiếc duy nhất với giá công khai 100 triệu đồng. Đặc biệt, toàn bộ số tiền bán áo sẽ được Binz gửi đến Quỹ mổ tim trẻ em.
Theo kế hoạch, Binz sẽ chính thức tái xuất Vpop với dự án “Don’t Break My Heart” vào ngày 14/3 sắp tới đây. Sản phẩm lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau gần 2 năm kể từ bản hit “Bigcityboi”. Theo Binz tiết lộ, ca khúc “Don’t Break My Heart” là một sáng tác mang âm hưởng retro cùng những thanh âm synth đặc trưng kết hợp phần lời đầy tình tứ do chính anh chấp bút.

Đáng chú ý, sáng tác “Don’t Break My Heart” đã được Binz ấp ủ suốt 2 năm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là một dự án quan trọng đối với chính nam rapper ở năm 2022 này, đồng thời là ca khúc mở đầu cho album kỷ niệm 11 năm hoạt động của SpaceSpeakers dự kiến cũng ra mắt trong năm nay.