Sau khi kết thúc thành công tour diễn thế giới, Black Pink sẽ chính thức quay trở lại thị trường Nhật Bản với album ”Kill This Love” phiên bản tiếng Nhật vào tháng 9 này. Đây là một tin vui đối với những người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào khi nhóm đã vắng bóng ở thị trường này khá lâu.
Hãng thu âm chịu trách nhiệm phát hành sản phẩm cho Black Pink tại Nhật là Interscope Records trực thuộc Universal Music Group vừa đưa ra thông báo rằng album “Kill This Love” phiên bản tiếng Nhật sẽ được phát hành vào ngày 11/9 sắp tới đây. Sau khi phát hành album các cô gái cũng sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động tại xứ sở hoa anh đào. Album phiên bản tiếng Nhật lần này sẽ có tổng cộng 10 ca khúc. Trong đó, “Kill This Love”, “Don’t Know What to Do”, “Kick It” , “Hope Not”, “Ddu-Du Ddu-Du” (Remix) đều được thực hiện bằng cả 2 ngôn ngữ Hàn Quốc và Nhật Bản.
Được biết, album “Kill This Love” sau khi phát hành vào ngày 5 tháng 4 trên toàn thế giới đã giành lấy vị trí đầu bảng xếp hạng album của Itunes và cũng mang về nhiều thành tích ấn tượng cho Black Pink. Chính vì thế, album “Kill This Love” phiên bản tiếng Nhật lần này sẽ là một sự kỳ vọng lớn đối với các Blink (fandom của Black Pink) ở xứ sở Phù Tang.

Vào tháng 10 năm ngoái, công ty giải trí YG Entertainment đã ra thông báo chính thức về hợp đồng mới của Black Pink với hãng thu âm Interscope Records trực thuộc Universal Music Group. Theo đó, mọi hoạt động của Black Pink ngoài khu vực châu Á sẽ được quản lý bởi Interscope và Universal Music Group.
Với album tấn công thị trường Nhật Bản lần này, các cô nàng Black Pink cũng tin tưởng mà giao phó toàn bộ mọi việc cho Interscope Records Nhật Bản. CEO của Interscope cũng phát biểu rằng “Black Pink là một nhóm nhạc hiếm thấy sở hữu tài năng vượt trội và sự thu hút đối với các fan âm nhạc trên toàn thế giới. Thật tuyệt vời khi Interscope Records Nhật Bản có thể kết hợp với các cô gái để có thể duy trì sự thành công đáng kinh ngạc này của nhóm với thị trường Nhật Bản”.
Sau khi phát hành album ”Kill This Love” phiên bản tiếng Nhật, Black Pink sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá sôi nổi tại đất nước mặt trời mọc. Mùa Hè năm nay, các cô gái tất nhiên sẽ không thể bỏ qua những lễ hội âm nhạc lớn ở Nhật Bản như “A-nation 2019”, “SUMMER SONIC 2019”, “WIRED MUSIC FESTIVAL 19”. Thông qua những sự kiện âm nhạc này, người hâm mộ tại Nhật Bản sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận với âm nhạc của Black Pink một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, tháng 12 năm nay Black Pink cũng sẽ khởi động dome tour của nhóm qua 4 đêm công diễn tại 3 thành phố lớn bắt đầu từ Tokyo Dome.
Album “Kill This Love” – Black Pink trên Spotify.