Chan Yeol (EXO) đã tranh thủ để cho ra sản phẩm âm nhạc cá nhân để dành tặng cho người hâm mộ vào dịp Giáng sinh, đó cũng chính là lý do mà MV “Got Used To It” được phát hành.
Vào ngày 25/12, thông qua kênh YouTube cá nhân chuyên dùng để đăng tải những ca khúc tự sản xuất và tự thu âm của bản thân, Chan Yeol (EXO) đã cho ra mắt MV “Got Used To It”. Ca khúc này được phát hành dưới một nghệ danh khác của Chan Yeol là Loey, cũng là tên của anh chàng nhưng được viết ngược lại. Kênh YouTube được mở ra dưới cái tên “NNG” nhằm để Chan Yeol có thể đăng tải những ca khúc tự tay sản xuất hoặc phô diễn các khía cạnh khác chưa từng thấy khi hoạt động cùng nhóm.
MV “Got Used To It” – mq x Loey (Chan Yeol).
Theo như chú thích, Chan Yeol đã cùng một người bạn sản xuất, thu âm và quay MV trong vòng 1 tuần để có thể kịp làm quà Giáng sinh cho người hâm mộ. “Got Used To It” là một ca khúc mang theo giai điệu nhịp nhàng vừa phải và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Khả năng rap và màu sắc âm nhạc Chan Yeol theo đuổi cũng được thể hiện nhiều hơn thông qua vần điệu và ca từ trong ca khúc. Mang nội dung thiên về cuộc sống cá nhân, “Got Used To It” tạo nên nhiều sự đồng cảm đến với người thưởng thức.

MV được thực hiện đơn giản trong phòng thu âm. Trong gam màu trắng đen có thể thấy được hình ảnh Chan Yeol giản dị quen thuộc hơn một idol trên sân khấu. Dù đơn giản nhưng cũng vừa đủ để làm ấm lòng người hâm mộ trong mùa Đông này.