Là một trong những biểu tượng thời trang đình đám, Jennie tiếp tục chứng minh khả năng sáng tạo qua những lần bắt tay cùng các thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới.
Vào ngày 12/10 vừa qua thông qua tài khoản Instagram chính thức, thương hiệu xế hộp Porsche thông báo về dự án hợp tác của hãng và thành viên Jennie (Black Pink). Theo đó, giọng ca “Solo” sẽ tham gia thiết kế mẫu xe thể thao với tên gọi “Taycan 4S Cross Turismo”. Chiếc xe này sẽ được trưng bày tại Sonderwunsch House ở phía nam Seoul đến hết ngày 26/10 và tại concert “Born Pink” vào ngày 15/10 tới.
Được biết đây là chiếc xe trong mơ của Jennie với màu đen kim loại sang trọng cùng logo thương hiệu in đậm dòng chữ “Jennie Ruby Jane” do chính cô sáng tạo được hiện nổi trên mặt ngoài của chiếc xe và biệt danh “NiNi” được nhìn thấy ở cửa sau. Theo mong muốn của nữ ca sĩ, kiểu chữ Porsche của thế hệ 911 hiện tại (kiểu 992) đã được sử dụng. Nói về lần hợp tác này, cô cho biết: “Có thể cộng tác thuận lợi để tạo nên một chiếc Porsche cho cá nhân mình là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đặc biệt tự hào vì thiết kế hình ảnh của những đám mây. Tôi dành nhiều thời gian để đi du lịch vòng quanh thế giới thế nên bầu trời và những đám mây chính là bạn đồng hành, cũng là biểu tượng tuyệt đẹp cho những trải nghiệm độc đáo. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy có mối liên hệ đặc biệt với chúng và rất đam mê chụp ảnh những họa tiết thiên nhiên”.

Theo đó, giám đốc sản xuất của hãng cũng chia sẻ về quá trình tham gia thiết kế: “Là một nghệ sĩ, Jennie đã quen với những dự án sáng tạo. Cô ấy thậm chí còn mang “moodboard” đến cuộc họp để miêu tả những ý tưởng ban đầu và phản hồi sự tiếp nhận của các cộng tác viên”. Phó chủ tịch của thương hiệu cũng dành lời khen đến thành viên Black Pink: “Jennie đã có những hình dung rất cụ thể về chiếc Porsche trong mơ của mình. Nhờ đó mà sự hợp tác trở nên mãnh liệt và đầy cảm hứng”. Đây không phải lần đầu giọng ca “Solo” tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thiết kế. Trước đó, Jennie từng làm biên tập viên thời trang cho những buổi chụp với nhà mốt Vogue Korea và chịu trách nhiệm sáng tạo trong MV “Kill This Love”.