Sau khi tạo được dấu ấn tại thị trường Nhật bằng mini album “Hello Chapter 1: Hello, Stranger” bản tiếng Nhật, CIX tiếp tục chinh phục trái tim của người hâm mộ bằng đĩa đơn đầu tay “Revival”.
Vào ngày 1/4, CIX chính thức cho ra mắt single đầu tay mang tên “Revival” và MV cùng tên tại thị trường Nhật Bản. Ca khúc mang một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với những sản phẩm chủ đề đã từng phát hành tại Hàn Quốc trước đây. Không chỉ thế, về mặt hình ảnh cũng cho thấy sự đầu tư lớn của nhóm, trong việc chinh phục đối tượng khác giả mới. Bởi nếu tinh ý nhận ra, các fan có thể thấy một CIX trưởng thành hơn khác hẳn với thời điểm tân binh.

“Revival” là một ca khúc pop có nhịp điệu vừa phải, nói về những cảm xúc của con tim trước sự rung động trong tình yêu. Ca từ nhấn mạnh về mặt cảm xúc khi phải trải qua nhiều sự đổi thay giữa niềm vui và nỗi buồn. Đặc biệt, “Revival” còn có sự tham gia sáng tác của nhà sản xuất UTA – nguòi đứng sau một loạt ca khúc nổi tiếng như “Lights” của BTS và “Guilty” của TVXQ!.
MV tinh tế nhẹ nhàng như một bức tranh được vẽ nên bởi chính lời bài hát. Các phân đoạn của từng thành viên cho thấy được sức hút riêng biệt của nhóm, tiêu biểu như cảnh nhảy dưới mưa hay khiêu vũ giữa sa mạc đều đem lại ấn tượng mạnh. Vũ đạo được dàn dựng như hoàn toàn dành riêng cho CIX, đồng thời từng bước nhảy mang tính truyền cảm cao về câu chuyện ẩn trong ca khúc.
Năm vừa qua, CIX đã ra mắt ấn tượng bằng ca khúc chủ đề “Movie Star” tại Hàn Quốc và ghi nhận dấu ấn như một tân binh nổi bật trong năm 2019. CIX nhận được sự chú ý lớn khi có cựu thành viên của Wanna One – Bae Jin Young và hai cựu thực tập sinh YG là Seung Hun và BX đóng vai trò là một mẩu của nhóm. Hiện tại, CIX đang tập trung phát triển theo định hướng tạo dựng danh tiếng tại cả thị trường Hàn Quốc lẫn quốc tế.
MV “Revival” – CIX.