Trang chủ Chưa được phân loại Đẳng cấp của Black Pink: “Thâu tóm” làm Đại sứ cho các...

Đẳng cấp của Black Pink: “Thâu tóm” làm Đại sứ cho các thương hiệu như thế nào?

YANG

Từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức đến các sản phẩm điện tử, cả bốn thành viên của Black Pink đều lần lượt sở hữu cho riêng mình những hợp đồng giá trị với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. 

 

Black Pink đang là “con gà đẻ trứng vàng” đối với YG Entertainment. Ở năm hoạt động thứ 6, danh tiếng của nhóm không chỉ phổ biến tại thị trường Hàn Quốc mà ngày càng mở rộng ra phạm vi thế giới. Trên mạng xã hội, bốn thành viên đều sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ với tầm ảnh hưởng nhất định. Từ đó, nhiều thương hiệu đình đám đã bắt đầu tìm đến nhóm để hợp tác với những bản hợp đồng giá trị.

 

Black Pink đại diện thương hiệu
Các thành viên Black Pink sở hữu nhiều hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cũng như trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn.

Theo đó, bên cạnh lợi nhuận đến từ các sản phẩm âm nhạc, các thành viên còn có trong tay nhiều hợp đồng làm người mẫu quảng cáo hay trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng trong nước cũng như quốc tế. Phải kể đến Samsung, Pepsi, Shopee, Adidas, Sprite, Paradise City… Không những thế, sức hút riêng biệt đến từ ngoại hình và phong cách của mỗi cô gái cũng mang về cho họ những cơ hội hợp tác quý giá với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

 

Jisoo Đại sứ toàn cầu
Jisoo trở thành Đại sứ toàn cầu cho Dior ở hai mảng thời trang và làm đẹp.

Mới đây, Jisoo vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức và đồng hồ cao cấp đến từ Pháp là Cartier. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, trước đó chị cả Black Pink cũng vinh dự được Dior lựa chọn làm Đại sứ toàn cầu ở cả hai mảng thời trang và làm đẹp. Với vai trò trên, nữ thần tượng liên tục góp mặt trong những sự kiện quan trọng của “ông lớn” này với mỗi lần xuất hiện đều được truyền thông săn đón.

 

Jennie Đại diện thương hiệu
Vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng đã giúp Jennie lọt vào mắt xanh của nhà mốt Chanel.

Với Jennie, cô nàng vốn đã nhận được sự chú ý ngay từ khi ra mắt bằng vẻ ngoài sang chảnh, lạnh lùng kết hợp sự cá tính, sắc sảo. Với lợi thế đó, chủ nhân hit “Solo” đã lọt vào mắt xanh của Chanel và cô nàng hiện đang là Đại sứ thương hiệu cho nhà mốt xa xỉ này. Bên cạnh đó, Jennie cũng làm đại diện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng HERA của Hàn Quốc và hợp tác cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster.

 

Rosé đại sứ toàn cầu
Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello từng hết lời khen ngợi Rosé về thời trang, tính cách cá nhân và sự phù hợp tuyệt đối với đặc tính thương hiệu Saint Laurent.

Về phần Rosé, cô nàng cũng không hề kém cạnh khi bắt đầu đồng hành cùng thương hiệu cao cấp Saint Laurent với tư cách Đại sứ toàn cầu kể từ năm 2020. Giọng ca “On The Ground” nhiều lần xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo quy mô đồng thời là khách mời không thể thiếu ở những show diễn của YSL tại các tuần lễ thời trang. Ngoài ra, Rosé cũng vô cùng tỏa sáng khi hợp tác cùng thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Tiffany & Co.

 

Lisa đại sứ toàn cầu
Lisa là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Celine từ năm 2020.

So với 3 thành viên trên, Lisa là người đang có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Với mức độ nổi tiếng vượt trội trong khoảng 2 năm trở lại đây, em út Black Pink đã được chính giám đốc sáng tạo Hedi Slimane thông báo về việc trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Celine kể từ năm 2020. Cùng thời điểm này, Lisa cũng là Đại sứ thương hiệu cho BVLGARI. Về mảng làm đẹp, rapper “Money” hiện đang giữ vai trò Đại sứ toàn cầu cho mỹ phẩm MAC.

 

Bên cạnh sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu không thể phủ nhận, để có thể nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ các thương hiệu lớn thì chắc chắn mỗi thành viên Black Pink đều đã chứng minh được bản sắc riêng của mình cũng như sự phù hợp đối với từng dòng sản phẩm. Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực và là niềm vinh dự không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn có được.