Trang chủ Tin tức K-pop Độ chịu chơi của fan V (BTS), chi hơn 81 tỷ đồng...

Độ chịu chơi của fan V (BTS), chi hơn 81 tỷ đồng “chốt đơn” album

Ánh Sáng

Cộng đồng fan của V (BTS) vừa khiến truyền thông Hàn Quốc ngạc nhiên khi mua 160.913 bản album “Proof” chỉ trong ngày đầu phát hành.

 

Vào ngày 10/06 vừa qua, BTS đã chính thức trở lại với album “Proof”, đánh dấu kỉ niệm 9 năm thành lập nhóm. Chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ, hệ thống Hanteo ghi nhận album này đã bán được 2,15 triệu bản. Thành tích này có công sức rất lớn từ các ARMY, đặc biệt là các cộng đồng fan ở Trung Quốc. Mới đây, một nhóm fan ở đất nước tỷ dân của thành viên V (BTS) đã công bố hóa đơn mua album “Proof” lên đến hàng tỷ Won, độ chịu chi này cũng phải khiến cho báo chí và thời sự ở Hàn đồng loạt đưa tin.

 

Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, hội fan “China Baidu VBar” thông báo rằng họ đã cùng nhau mua tổng cộng 160.913 bản album mới của BTS, trị giá khoảng 4,5 tỷ won (tương đương 81 tỷ đồng). Theo đó, “China Baidu VBar” trở thành cộng đồng người hâm mộ có lượng mua album cao nhất khi chiếm đến 40% doanh số được tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc. Và đây không phải là lần đầu tiên nhóm fan này “chơi lớn” đến như vậy. 

 

Hóa đơn mua album “Proof” được đăng tải bởi VBar.
Sự kiện trình chiếu nhân dịp sinh nhật V trên toà nhà Burj Khalifa (Dubai) thực hiện bởi “China Dubai VBar”.

Khi album “Map Of The Soul: 7” được phát hành vào năm 2020, “China Baidu VBar” đã gây sốc khi “chốt đơn” đến 230.000 bản. Không chỉ ủng hộ nhóm mỗi dịp comeback, họ còn rất chịu chi trong các hoạt động kỉ niệm, sinh nhật thần tượng. Vào năm ngoái, hội fan này đã gây quỹ được 532 triệu Won (9,6 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 phút cho các dự án nhân sinh nhật của V. Không dừng lại ở đó, họ còn xây dựng trường tiểu học, xây cầu dưới danh nghĩa thần tượng, tổ chức sự kiện chiếu sáng ở dòng suối nổi tiếng Cheonggyecheon, trình diễn ánh sáng tại tòa nhà Burj Khalifa (Dubai)…