Trang chủ Tin tức K-pop Fan yêu cầu công ty ngừng biến Brave Girls thành “thảm hoạ...

Fan yêu cầu công ty ngừng biến Brave Girls thành “thảm hoạ thời trang” trên sân khấu

Vốn được biết đến là những nữ thần tượng có gout thời trang “ổn áp” ở ngoài đời, nhưng loạt trang phục trình diễn gần đây của Brave Girls đang khiến người hâm mộ cảm thấy không thốt nên lời. 

 

Gần đây, Brave Girls đang bận rộn với các hoạt động quảng bá cho ca khúc mới mang tên “Thank You”. Bởi đây là bài hát thuộc thể loại Dance Pop theo phong cách retro, nên trang phục biểu diễn của các thành viên đều mang hơi hướng cổ điển khi tham gia các chương trình âm nhạc hàng tuần. Tuy nhiên, những mẫu áo quần cũng như cách phối đồ cho nhóm trên sân khấu đã trở thành chủ đề gây tranh cãi và nhận về nhiều phản ứng tiêu cực.

 

Brave Girls
Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước trang phục trình diễn của Brave Girls trong đợt quảng bá mới nhất.

Trong bài đăng về hình ảnh của Brave Girls tại sân khấu âm nhạc “Music Bank” gần đây, phần lớn bình luận từ khán giả đều chỉ trích stylist vì đã để nhóm diện những bộ quần áo không chỉ rườm rà mà còn kết hợp chúng một cách không hề ăn nhập với nhau. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng của loạt outfit này đều mang đến cho người xem cảm giác lỗi thời, không phù hợp và để lộ nhiều khuyết điểm của các cô gái. 

 

Đáng nói hơn hết, trên thực tế các thành viên Brave Girls đều là những cô gái có gout ăn mặc rất đẹp, được thể hiện rõ nhất qua hình ảnh hằng ngày. Họ thường lựa chọn cho mình những bộ quần áo đơn giản, tôn dáng, làm nổi bật nét trẻ trung, sành điệu nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Do đó, khán giả cho rằng phía công ty nên để nghệ sĩ của mình tự phối trang phục trình diễn theo phong cách riêng thay vì giao nhiệm vụ này cho stylist. 

 

Phong cách thời trang ấn tượng của các cô gái nhà Brave.
Phong cách thời trang hợp thời, ấn tượng của các nữ thần tượng ngoài đời được người hâm mộ yêu thích.

Trước đó, Brave Girls đã chính thức trở lại với mini album thứ sáu “Thank You”’ và ca khúc chủ đề cùng tên phát hành vào ngày 14/3. Thông qua sản phẩm này, các cô gái muốn bày tỏ sự cảm kích đến người hâm mộ của mình vì đã luôn ủng hộ nhóm suốt nhiều năm qua dẫu có lúc đứng trước bờ vực tan rã. Bên cạnh hoạt động quảng bá sản phẩm mới, sắp tới Brave Girls cũng sẽ tranh tài trong show sống còn “Queendom” mùa 2 với WJSN, Kepler, LOONA, VIVIZ và Hyolyn.