Trang chủ Tin tức K-pop (G)I-DLE sẽ rũ bỏ hình ảnh cá tính trong sản phẩm âm...

(G)I-DLE sẽ rũ bỏ hình ảnh cá tính trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt?

Baro

Nếu điều này trở thành sự thật thì người hâm mộ có lẽ sẽ rất tiếc nuối vì phong cách girl crush là một trong những điểm khiến khán giả ấn tượng về các cô gái nhà Cube.

 

Vào ngày 26/2 tới đây, (G)I-DLE sẽ tái xuất K-Pop với mini album thứ 2 mang tên “I MADE”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của girlgroup được mệnh danh là “tân binh khủng long” của năm 2018 sau 6 tháng kể từ đĩa đơn “Hann” phát hành hồi tháng 8 năm ngoái. Trong thời gian chờ đợi đến ngày comeback chính thức, công ty chủ quản của các cô gái là Cube đã liên tục “thả thính” bằng hàng loạt các teaser cũng như tiết lộ trước danh sách 5 ca khúc mới toanh trong mini album lần này.

 

Mới đây nhất, nhóm đã tung ra một đoạn clip ngắn, trong đó hé lộ trước một phần giai điệu của các ca khúc trong “I MADE”. Được biết, thủ lĩnh của (G)I-DLE là Soyeon tham gia vào quá trình sản xuất của cả 5 bài hát mới, tiếp nối truyền thống từ ca khúc debut “Latata” và đĩa đơn “Hann”.

 

Clip highlight các ca khúc trong mini album “I MADE”.

Tuy nhiên khi thưởng thức trước giai điệu của ca khúc chủ đề cho mini album “I MADE” là “Senorita”, người hâm mộ nhận ra một sự thay đổi về màu sắc âm nhạc của các cô gái. Những giai điệu này mang đậm sự nữ tính, ngọt ngào thay vì chất cá tính, mạnh mẽ như trong “Latata” hay “Hann”. Bên cạnh đó, loạt ảnh teaser cũng cho thấy các thành viên với tạo hình của những quý cô yêu kiều, sang chảnh mang hơi hướng quý tộc châu Âu. Điều này khiến khán giả đặt ra câu hỏi phải chăng concept của (G)I-DLE trong sản phẩm lần này sẽ không phải là hình tượng girl crush nữa.

 

Vốn nhóm được biết đến và nhận được sự chú ý nhờ phong cách girl crush mạnh mẽ, vì vậy với hình ảnh mới, (G)I-DLE sẽ phải đối mặt với cả cơ hội và thách thức. Việc thay đổi concept sẽ cho thấy sự đa dạng của các cô gái, làm mới bản thân và khiến công chúng thích thú. Tuy nhiên với 1 bộ phận fan đã yêu thích chất cá tính, độc đáo trước kia thì sản phẩm lần này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục người hâm mộ ủng hộ nhóm theo đuổi mọi concept.

 

View this post on Instagram

(G)I-DLE 2nd mini album [I made]

A post shared by (G)I-DLE (여자)아이들 (@official_g_i_dle) on

Có thể thấy nữ tính là phong cách chủ đạo của (G)I-DLE trong màn comeback lần này. 

Tuy vậy, vẫn chưa có thể đoán trước được (G)I-DLE sẽ mang đến bất ngờ nào trong màn comeback lần này. Người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi đến 26/2 để có được câu trả lời cho mọi thắc mắc và dự đoán của mình. Hiện tại, ngoài việc tung video highlight những ca khúc trong mini album “I MADE”, nhóm cũng đã phát hành thêm MV cho ca khúc phụ “Blow Your Mind”. Bài hát này với giai điệu trẻ trung, vui nhộn được viết lời bởi thành viên Minnie và phần hình ảnh lấy từ đời thường của 6 cô gái như một tập phim tài liệu ngắn.