Mặc dù chỉ mới phát động phong trào, nhưng “All In Challenge” đã thu hút sự quan tâm của vô số nghệ sĩ, doanh nhân, người nổi tiếng tham gia. Với mục đích không để bất cứ người Mỹ nào rơi vào tình trạng thiếu lương thực thực phẩm giữa đại dịch, 100% lợi nhuận thu về từ “All In Challenge” sẽ được ủng hộ cho người già, trẻ em và người thất nghiệp thuộc hoàn cảnh khó khăn thông qua các quỹ thiện nguyện.
“All In Challenge” là một dự án gây quỹ cộng đồng được tổ chức và quản lý bởi giám đốc điều hành Fanatics – Michael Rubin cùng hai cộng sự là Alan Tisch và Gary Vaynerchuk. “All In Challenge” có sứ mệnh giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua tình trạng khủng hoảng dịch bệnh. Các đối tượng được chương trình hướng đến với mục đích giúp đỡ là trẻ em mồ côi cơ nhỡ, thành phần thất nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng thiếu thốn vật chất và hội người cao tuổi neo đơn.

Thông qua “All In Challenge”, các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, giải trí, thể thao… đều có thể quyên tặng hoặc bán đấu giá trực tuyến các vật phẩm yêu thích nhằm mục đích gây quỹ, giúp đỡ cộng đồng trong suốt mùa dịch. “All In Challenge” chính thức khởi động vào ngày 14/4 vừa qua. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng thế giới đã tích cực tham gia dự án, điển hình như Dwyane Wade, Tony Hawk, Kevin Hart, Magic Johnson, Meek Mill, Justin Bieber, Miguel…

Để tham gia thử thách, đầu tiên người chơi phải chọn một đồ vật có giá trị và ý nghĩa đối với bản thân để đem đấu giá hoặc tạo ra trải nghiệm đặc biệt dành cho người hâm mộ. Trước khi kết thúc “phần thi”, người chơi “điểm tên” một người và thách thức họ thực hiện thử thách.
Tham gia chương trình, Justin Bieber đã tuyên bố sẽ “bay” đến nhà người chiến thắng và trình bày ca khúc “One Less Lonely Girl” trước mặt họ. Trong khi đó, Miguel hứa rằng sẽ dành tặng hai tấm vé VIP tham dự buổi hòa nhạc của nam ca sĩ cho người chiến thắng. Ưu đãi đi kèm của “tấm vé may mắn” này bao gồm cơ hội được gặp gỡ ca sĩ, ở phòng khách sạn năm sao và có quyền tham quan hậu trường sân khấu. Tiếp đến, nam rapper Meek Mill đấu giá siêu xe Rolls-Royce Phantom 2018 với giá khởi điểm 200.000 USD. Rapper Yo Gotti đấu giá đồng hồ Rolex và chiếc xe Prevost/ Star Coach ở mức 10.000 USD…

Chia sẻ về dự án này, Michael Rubin – người sáng lập “All In Challenge” cho rằng hoạt động cung cấp lương thực thực phẩm hỗ trợ là vô cùng cần thiết để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn vượt qua “nạn đói” trong mùa dịch. Cùng đó, tất cả người hâm mộ cũng sẽ có được trải nghiệm “để đời” với thần tượng của mình ở mọi lĩnh vực. Tổng lợi nhuận thu được sau chương trình sẽ chuyển đến các quỹ từ thiện như “Meals on Wheels”, “No Kid Hungry” và “America’s Food Fund”. “All In Challenge” hiện đang thu hút sự quan tâm đông đảo của người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực cũng như hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ khắp mọi nơi trên thế giới.