Quay trở lại ấn tượng với ca khúc “Adios”, các cô gái tân binh Everglow đã chính thức lập nên thành tích quốc tế đầy ấn tượng với No.2 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard.
Với thành tích này, ca khúc “Adios” của Everglow đã chính thức trở thành ca khúc Kpop bán chạy nhất tại nước Mỹ trong tuần qua. Trước đó, Everglow đã nhanh chóng được thị trường quốc tế đón nhận với thành tích No.5 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard với ca khúc “Bon Bon Chocolat”. Đó là một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một nhóm nhạc nữ tân binh.

Và giờ đây, với ca khúc quay trở lại “Adios”, các cô gái Everglow thậm chí còn mang về cho mình một thành tích vượt trội hơn nữa. Theo như cập nhật mới nhất vào tuần này, Everglow đã chính thức có được No.2 tại trên BXH World Digital Song Sales của Billboard. Không dừng lại ở đó, cả ba ca khúc trong cùng một album “Hush” cũng đều góp mặt trong bảng xếp hạng này với các vị trí trải đều trong Top 10.
Theo số lượng thống kê từ Nielsen Music cho thấy, “Adios” đã bán được hơn 1000 bản trong tuần vừa rồi (tính đến ngày 22/8). Trước đó, Mamamoo cũng đã từng nắm giữ vị trí No.2 với ca khúc “Gogobebe” phát hành vào tháng Ba. Theo trình tự thì các ca khúc khác của Everglow như “Hush” cũng đạt được thứ hạng No.8 và “You Don’t Know Me” cũng an vị ở No. 10.

“Adios” đã mở ra một khởi đầu tích cực hơn ca khúc ra mắt trước đây của nhóm là “Bon Bon Chocolat”. Chính vì thế, với sản phẩm mới này người hâm mộ không khỏi mong đợi rằng các cô gái Everglow còn có thể lập nên thành tích tốt con số 5000 bản bán ra của “Bon Bon Chocolat” tại Mỹ.
Nhìn chung, với âm nhạc độc đáo và cá tính được thể hiện rõ nét, Everglow đã dễ dàng tiếp cận đến với thị trường phương Tây hơn bao giờ hết. Tựa như những nhóm nữ mang màu sắc đậm chất “girlcrush” khác như Black Pink, (G)I-DLE và ITZY đã làm được, Everglow được dự đoán nhất định sẽ còn tiến xa thêm nữa trên thị trường quốc tế. Hiện tại, MV “Adios” của Everglow cũng đã chính thức vượt qua 45 triệu view chỉ trong 10 ngày ra mắt.
MV “Adios” – Everglow.