Chưa kịp vui mừng vì EXO comeback trở lại, EXO-L (fandom của EXO) lại vô tình gặp phải những vấn đề rắc rối trong việc mua album vì sự thay đổi đột ngột từ SM Entertainment.
Vừa qua, EXO chính thức xác nhận cho ra mắt sản phẩm mới sau hơn 18 tháng và dĩ nhiên fan chính là những người háo hức nhất bởi họ đang đếm ngược đến ngày có thể cầm album của idol trên tay. Tuy nhiên, vụ việc không thống nhất về mặt thông tin trên các trang web bán đĩa online đã mang đến trải nghiệm không tốt cho những ai yêu thích và mong muốn ủng hộ EXO.
Theo như thông báo chi tiết liên quan đến thông tin có trong “Don’t Fight The Feeling” từ SM, album sẽ có hai phiên bản. Trong phiên bản đầu tiên sẽ có đến 6 bìa khác nhau của từng thành viên được sản xuất. Tuy nhiên, đến ngày chính thức mở bán của album thì bên cung cấp Ktown4u bất ngờ thông qua tài khoản Twitter thông báo rằng: “Bìa của album “Don’t Fight The Feeling” phiên bản 1 sẽ chỉ có một bìa thay vì 6 bìa như dự kiến do hoàn cảnh của nhà sản xuất”.

Sau thông báo, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng vì thay đổi đột ngột trong quá trình sản xuất album mà họ không được thông báo trước hoặc sớm hơn. Quan trọng hơn, fan cho rằng công ty đã không chuẩn bị kĩ lưỡng cho EXO ngay cả khi họ là những ngôi sao hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Mang theo nỗi bức xúc, người hâm mộ đồng loạt sử dụng hashtag #EXO_DESERVED_RESPECT (EXO xứng đáng được tôn trọng) để đòi lại công bằng đúng nghĩa cho nhóm.
Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên SM tắc trách trong khâu sản xuất album cho EXO. Trước đó, họ đã từng gặp phải vấn đề trong khâu sản xuất thêm đối với album “Obsession” và cả thời điểm làm album “The Box”. Tuy vẫn ủng hộ thần tượng, nhưng EXO-L muốn SM phải giải thích được lý do vì sao lại xuất hiện các trục trặc trên và họ cho rằng EXO xứng đáng được đối xử tốt hơn với tư cách là nhóm nhạc hoạt động trên 10 năm.
MV “Obsession” – EXO.