Từ album phòng thu đầu tay trong sự nghiệp đến concert trực tuyến đầu tiên hay bộ phim điện ảnh đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập, ekip của Black Pink luôn biết cách khiến người hâm mộ “cạn lời” với những tên gọi không thể nào đơn giản hơn.
Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Kpop, YG Entertainment đương nhiên tập hợp một đội ngũ sản xuất tài năng nhất để hỗ trợ các hoạt động nghệ sĩ. Đương nhiên Black Pink không phải là một trường hợp ngoại lệ. Từ âm nhạc cho đến hình ảnh, bốn cô gái luôn được chăm sóc tận tình và tỉ mỉ bởi một những con người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất khiến cộng đồng Blink liên tục phải kêu ca đó chính là cách ekip đặt tên cho các dự án đặc biệt của Black Pink. Tưởng chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại rất đáng để bàn luận đấy!

Không biết là vô tình hay cố ý mà hành động này đã lặp lại đến ba lần. Mở đầu là đĩa nhạc phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của Black Pink – “The Album”. Gần 4 năm hoạt động mới có một chiếc full album trọn vẹn, khán giả được quyền đặt kỳ vọng vào một sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, vui mừng chưa bao lâu thì YG lại thẳng tay kéo tuột “mood” người hâm mộ khi công bố một tiêu đề “chung chung”. Không bàn đến phần âm nhạc hay khâu thiết kế, tiêu đề là cách nghệ sĩ gửi gắm thông điệp nghệ thuật từ toàn bộ tác phẩm cũng như là cách gây ấn tượng cho khán giả ngay từ lần đầu họ cầm trên tay chiếc đĩa, thế nhưng có vẻ ekip lại làm điều ngược lại.

Tưởng chừng như YG Entertainment sẽ tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm thế nhưng một lần nữa, điều này lại diễn ra ở buổi hoà nhạc trực tuyến đầu tiên của Black Pink được phát sóng toàn cầu – “The Show”. Dù đưa ra lời giải thích rằng cái tên trên mang ý nghĩa trực diện, súc tích, tạo cảm giác mãnh liệt nhưng ông lớn này vẫn không thể làm hài lòng nhiều khán giả. Đến lúc này, không ít người đã tự hỏi rằng YG đang tiết kiệm chất xám nên mới cho ra đời những tiêu đề “thú vị” đến thế.
Mới đây, người hâm mộ lại được một phen “tức mình” khi công ty chủ quản thông báo phát hành một bộ phim tài liệu ghi lại chặng đường 5 năm hoạt động của 4 thành viên kể từ khi chính thức debut. Vẫn là một YG Entertainment với chủ trương “đơn giản hoá mọi tiêu đề”, tác phẩm lần này được “ưu ái” cho cái tên vô cùng dễ hiểu và dễ nhớ là “BLACKPINK THE MOVIE”. Trước câu chuyện này, một khán giả đã hài hước trêu chọc: “YG chỉ phong phú mảng âm nhạc thôi…”

Không thể phủ nhận mức độ đầu từ và sự hoành tráng trong mỗi dự án mà ekip YG Entertainment thực hiện cho các nghệ sĩ của mình. Nhưng mà quá tam không biết có ba bận hay không, liệu sắp tới đây sẽ là những tiêu đề độc đáo nào nữa đây?