Sản phẩm thuộc chiến dịch quảng cáo của Cardi B và Offset kết hợp với thương hiệu thức ăn nhanh đình đám đã bị các chủ nhà hàng phản đối.
Được biết, vợ chồng Cardi B và Offset đã kết hợp “gã khổng lồ” thức ăn nhanh McDonald’s trong chiến dịch mang tên “Famous Orders” để mang đến những phần ăn đặc biệt hợp tác với nhiều người nổi tiếng. Tuy nhiên, cú bắt tay lần này cùng hai ngôi sao tại làng nhạc Rap đã nhận về phản ứng dữ dội từ các chủ nhà hàng. Họ cho rằng cặp đôi không phù hợp với giá trị của thương hiệu.
Theo trang The Wall Street Journal, hơn 1.000 cửa hàng được McDonald’s nhượng quyền đã từ chối giới thiệu bữa ăn của Cardi B và Offset vì lo ngại sẽ dính dáng đến cặp vợ chồng vốn nổi tiếng với nhiều ồn ào về đời tư. Những tuần gần đây, một số chủ nhà hàng đã trực tiếp liên hệ với công ty để tranh luận về việc lời bài hát cũng như lối sống của hai rapper có thể gây tổn hại đến hình ảnh “thân thiện với gia đình” mà thương hiệu đang xây dựng. Nhiều người thậm chí còn khuyến khích các đồng nghiệp loại bỏ quảng cáo hay sản phẩm liên quan đến Cardi B và Offset ra khỏi nhà hàng. Trước đó, một đoạn quảng cáo mà cả hai thực hiện đã được phát trong sự kiện thể thao Super Bowl 2023.

Trước thông tin trên, phía McDonald’s đã lên tiếng bác bỏ thông tin cặp vợ chồng nghệ sĩ bị phản đối. Đại diện thương hiệu cho biết các chủ cửa hàng nhượng quyền rất phấn khích trước chiến dịch kết hợp với Cardi B – Offset và dành nhiều sự ủng hộ. Giám đốc Tiếp thị của hãng cũng lưu ý rằng màn hợp tác đã mang lại doanh thu đáng kể cho công ty. Trước vợ chồng Cardi B – Offset, thương hiệu này từng bắt tay cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi có thể kể đến như Travis Scott, Saweetie, BTS, J Balvin hay Mariah Carey.